tháng 7 15, 2011

Unhappy ending

...the end is now

^
Mình đã tưởng tưởng về cái khoảnh khắc này từ lâu lắm, đã mường tượng mình sẽ ghét nó biết bao, và rồi sẽ nhớ cái ngày 15 tháng 7 mùa hè ấy như thế nào...
sẽ...

sẽ...

Nhưng đạo diễn cuộc đời vốn lại luôn thích dựng những cảnh hài bi bất ngờ. Đúng tại hành trình cuối cùng, Warner Bros lạnh lùng bỏ qua Việt Nam. Tất cả từ "sẽ..." bỗng chốc chỉ còn là những ước mơ bong bóng, đến cả những awkward moment trong tưởng tượng của mình bây giờ cũng biến thành xa xỉ. Phim đang chiếu rồi, mở trang web nào cũng tràn ngập news, ảnh, quote từ HP, thậm chí đã có cả bản leak *chạnh lòng lắm*... Một lời chia tay quá buồn cho các HPer Việt... Cách kết buồn nhất mình tưởng tượng ra là Mega cháy vé, gắng bon chen mới book nổi một suất chiếu vào... tháng sau, rồi bọn đi xem trước hớn hở review làm mình dậm dựt, bứt rứt... blah blahhh... Thà rằng như thế .... vẫn còn là có hậu hơn thực tại nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét