tháng 8 05, 2011

summer sky



mùa hạ ơi, đừng vội đi nhé ~
bầu trời xanh này, nếu có thể ôm được trọn vào lòng...



những bậc cầu thang nhiều màu nằm giữa khu bảo tàng rộng mênh mông. Tớ thu nốt chút sức lực ít ỏi còn sót lại bò lên trên. Trời xanh trước mắt sao lại kì diệu đến vậy. Tớ không còn thấy gì khác. Không xe cộ, không những khu chung cư san sát, không cả bờ lan can và khoảng sân sau thênh thang. Chỉ có duy nhất một bầu trời mùa hè, oi nóng và xanh trong.

vừa như là nơi tận cùng của thế giới, lại vừa như là nơi khởi đầu cho tất cả.

chụp những bức ảnh như thấy mình đang bước trên mây. Vui tựa trẻ nhỏ.

bước xuống cầu thang gặp bạn, bạn hỏi trên đó có gì không.
tớ đáp chỉ có bầu trời.
bạn bước lên xem rồi chạy xuống ngay, tay cầm máy ảnh lúc lắc đầu, đúng là chẳng có gì, chỉ có bầu trời mà thôi.

Ừ, chỉ có bầu trời mà thôi ^^~



nhớ summer girl của tớ ghê,
sắp được một năm rồi này...

2 nhận xét:

  1. giật mình thấy thèm bâu trời quá...! Độ này đương mùa sale off, mê mải trong những mái vòm long lanh mát rượi của những khu thương mại, cửa hiệu, quán xá..., quên mất phía trên mình còn có một bầu trời...

    Và vừa comment tới trời thì trời đổ mưa :-"

    Trả lờiXóa
  2. p/s: mình cúng nhớ Autumn girl của mình nhiều lắm <3
    thu đang tới rồi kìa.

    Trả lờiXóa