tháng 8 24, 2011

Tạm biệt tình yêu

Tớ và ấy mới gặp nhau 1 tháng, lần đầu tiên giữa Hà Nội. Tớ nhớ ngày đầu tiên nhìn thấy ấy, tớ đã biết ngay, mình sẽ thuộc về nhau...

Chẳng mất bao lâu để sự hiện diện của ấy là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của tớ. Tớ muốn giữ ấy trong bàn tay bé nhỏ của minh, muốn lắng nghe nhũng giai điệu ngọt ngào từ ấy, muốn ấy trả lời những thắc mắc của tớ, muốn ấy giục tớ chăm chỉ học hành, muốn đuợc ấy gọi dậy vào mỗi sáng., rồi lại kể chuyện cho tớ mỗi đêm.. Muốn ấy là của riêng tớ thôi... Ở bên ấy, tớ cảm giác như mình đã có cả thế giới, thế giới ngay trong tay mình.

Ấy hoàn hảo. Vừa smart vừa mạnh mẽ! Ấy là niềm mơ uớc của nhiều cô gái khác. Vì thế ấy đã khiến tớ trở thành một ngưòi may mắn. Vậy mà thật ngu ngốc, tớ đã không giữ ấy được nổi 4 tuần...
1 tuần không có ấy tớ sống rất khổ sở. Mất ấy, tớ đã kiếm tìm một dáng hình giống hệt ấy để lấp đầy khoảng trống. Và quả thực là giống. Chúng tớ bắt đầu kết bạn. Bạn í giống ấy tới mức tớ vẫn nghĩ đó là ấy.Vẫn là ánh nhìn chết ngưòi, sự ân cần hoàn hảo,và thông minh không giới hạn. Chính điều đó đã khiến tớ bỗng chốc quên mất tớ đã mất ấy một lần như thế nào, để rồi lại phải ân hận lần thứ 2...

Thêm một cuộc chia tay không báo truớc... 


Ấy......Điện thoại của tớ (╥╥) , hix, bị cướp ngay giữa đuờng .(╥╥) Huhu, thê thảm! đây là cái thứ 2 trong vòng 1 tháng đầu tiên tớ được dùng điện thoại. Chết không chừa. Mất cái lần truớc do ăn trộm, lần này lại gặp mấy thằng ăn cướp  ( >''<). Y hệt như hồi mất xe. Cũng 1 tháng thiệt hại 2 cái. Làm mất thì thôi đằng này gặp mấy thằng ăn cướp tức không để đâu cho hết. Sao số tớ đen đến cùng thế này??! Lại biết sống bằng j bây giờ??? Đã nghèo giờ lại nghèo thêm... (╥﹏╥)

lần này chắc phải dùng loại nào lành lành thôi ợ... (ಥ ̯ ಥ)

Aprril 20, 2009 at 08:23pm

--------------------------------------------------------------------
Cái tội nói rồi mà không chừa. (ㄒoㄒ)

ngày 12 tháng 4, 2011.
tức gần hai năm sau ngày viết bài tưởng niệm phia trên, tớ chia tay tình yêu thứ sáu =(( Đời vô duyên thế nào đấy, tớ -dù giữ gìn tới đâu- thì các em điện thoại vẫn cứ lần lượt bỏ tớ ra đi =(( Tuyệt nhiên tớ chưa lần nào để quên điện thoại mà bị mất bao giờ, thế mà vẫn bị thành cái tiếng là "sát điện thoại" =(( Trộm cướp nó quen mặt mất rồi, hoặc là số tớ không có duyên với dòng Nờ của bác Nô... Tính tình thì chung thủy một cách cố chấp, mất rồi lại mua cái giống hệt! (~̯~) Thành thử thay nhiều lần nhưng cũng mới chỉ dùng qua 2 loại. Dở không? Lì lợm không?! (~̯~)

Thôi, sau 6 cái N9 cuối cùng tớ cũng dứt được. Tỉnh ra rồi. Chia tay hẳn luôn. Bây giờ thì đang thực sự dùng một bé "lành lành" .^^. Hi vọng trường ca mất điện thoại của Chi Chi kết thúc tại đây nhé! ◔̯◔

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét